Thứ Ba, 20 tháng 7, 2021

Constipass, Pediapeg, Peginpol Mua Ban O Dau

Constipass, Pediapeg, Peginpol Mua Bán Ở Đâu


Sự thật về cặp song sinh dinh dưỡng…


Lần đầu tiên chúng tôi thử ghi lại những gì chúng tôi đã ăn là khi chúng tôi học đại học để trở thành chuyên gia dinh dưỡng. Chúng tôi đã tham gia một trong những lớp học dinh dưỡng “thực sự” đầu tiên của mình và chúng tôi phải đóng vai trò là một trong những khách hàng của mình và thực hành ghi lại những gì chúng tôi đã ăn. Thành thật mà nói, chúng tôi nghĩ đó là một nỗi đau và chúng tôi không muốn ghi lại mọi thứ, nhưng chúng tôi hiểu giá trị của nó. Sau khi làm điều đó, chúng tôi sẽ hợp tác với một người bạn cùng lớp và sau đó giúp họ tìm ra những thay đổi mà họ có thể thực hiện với chế độ dinh dưỡng và thói quen sống để cải thiện sức khỏe của họ.


Chúng tôi rất hào hứng về điều đó và khi chúng tôi đang nói về nó, Tammy chộp lấy một nắm hạt. Sau khi ăn xong, Lyssie nói, "Bạn có định ghi lại những gì bạn đã ăn không?"


Tammy nói, "Ồ, vâng! Tôi sẽ quên mất! "


Đúng, cô ấy sẽ quên! 🙂 Và đó là điều. Trong xã hội ngày nay, chúng ta không nhận thức được những gì chúng ta ăn. Và chỉ đơn giản là hành động ghi lại nó khiến chúng ta nhận biết được.


Việc ghi nhật ký thực phẩm về những gì bạn ăn có khiến bạn phải chịu trách nhiệm không?

Bạn đặt cược! Trên thực tế, chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi và nói, "Tôi chỉ không cảm thấy muốn viết nó ra, vì vậy tôi không ăn nó!"

# 2: Điều thứ hai mà khách hàng giảm cân của chúng tôi làm có liên quan đến thành công giảm béo lâu dài…

Họ không tập trung vào việc cắt bỏ bất cứ thứ gì. Những khách hàng giảm cân thành công của chúng tôi biết rằng khi muốn giảm cân lâu dài, không phải là họ không ăn gì, như không ăn tinh bột. Đó không phải là về chế độ ăn kiêng keto hay chế độ ăn kiêng Paleo. Giảm cân thành công là họ cảm thấy hài lòng. Và cảm thấy hài lòng lâu dài. Đó là về những gì họ ăn.


Chín mươi chín phần trăm thời gian, điều này có nghĩa là họ đang ăn carbohydrate lành mạnh. Họ đang ăn protein. Họ đang ăn những thực phẩm nhiều màu sắc giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp các đường dẫn enzym hoạt động tốt hơn, đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng mà cơ thể họ có thể sử dụng để thực sự thúc đẩy quá trình giảm cân và giảm mỡ cơ thể — bao gồm cả mỡ bụng.


Khi tập trung vào những món ăn ngon bổ dưỡng cho cơ thể chứ không phải trong danh sách những món không được ăn, họ cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh và tràn đầy năng lượng. Nếu tập trung vào việc tránh thức ăn, họ sẽ cảm thấy kiệt sức. Tập trung vào danh sách thực phẩm cần tránh chỉ là không thỏa mãn về mặt cảm xúc! Bạn sẽ có thể làm điều đó trong bao lâu? Đối với hầu hết mọi người, câu trả lời là- không dài lắm!


Tránh toàn bộ nhóm thực phẩm (như carbs) có thể giúp bạn giảm cân ban đầu, nhưng về lâu dài, nếu bạn giống như những khách hàng của chúng tôi đã thử làm điều đó trong quá khứ, bạn sẽ thấy rằng nếu bạn muốn bữa tối, cuối cùng bạn sẽ không muốn cảm thấy bị giới hạn như vậy.


Tước tích không bằng giảm cân thành công lâu dài.


Halleluyah! Vì dù sao ai cũng muốn sống trong cảnh thiếu thốn?


Những khách hàng giảm cân thành công nhất của chúng tôi biết rằng dựa vào ý chí và động lực để giảm béo lâu dài không có tác dụng.


Chế độ ăn kiêng khiến bạn cảm thấy thiếu thốn (với danh sách các loại thực phẩm cần tránh) mong muốn bạn trở nên hoàn hảo, vì vậy chúng khiến bạn thất bại (ai là người “hoàn hảo”? Chúng tôi chắc chắn không!). Không có cái gọi là hoàn hảo. Những khách hàng giảm cân thành công của chúng tôi biết điều này! Vì vậy, đừng đánh bại bản thân khi đi chệch hướng với một trong những chế độ ăn kiêng hạn chế này! Kế hoạch đó không phù hợp với bạn. Trên thực tế, điều đó không phù hợp với bất kỳ ai, bởi vì cuộc sống quá ngắn ngủi để lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn. Chắc chắn, chúng ta không thể mong đợi để giảm cân và luôn có lợi cho sức khỏe khi ăn mì ống, bánh mì kẹp thịt và bánh quy, nhưng chúng ta có thể thỉnh thoảng ăn những món ăn yêu thích của mình và giảm cân! Sau tất cả, đó là những gì chúng tôi giúp khách hàng của mình làm!


# 3: Điều thứ ba mà những khách hàng giảm cân thành công nhất của chúng tôi làm có liên quan đến việc giảm mỡ lâu dài là…

Họ chấp nhận thực tế rằng cơ thể của họ là duy nhất. Họ biết rằng nếu họ thực sự muốn giảm cân bền vững, đó không phải là một chế độ ăn uống cụ thể, mà là để cơ thể duy nhất của họ hoạt động ở mức đỉnh cao (trong khi ăn các loại thực phẩm lành mạnh theo cách dành riêng cho họ)


Nếu cơ thể của bạn không hoạt động tối ưu, bạn sẽ không thể giảm cân hoặc thậm chí có thể giảm cân ngay từ đầu, cho dù chế độ ăn uống của bạn có tốt đến đâu.


Những khách hàng giảm cân thành công nhất của chúng tôi nhận thức được rằng khi cơ thể của họ hoạt động hiệu quả thì việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trên thực tế, khi họ ăn thực phẩm bổ dưỡng và họ đang thực hiện những việc như thực hiện các bước để giảm viêm, ngủ ngon hơn và thay đổi cách cơ thể phản ứng với căng thẳng, đó là khi việc nhìn thấy kết quả và việc giảm cân thực sự bắt đầu có hiệu quả.


Đó là lý do tại sao chúng tôi tập trung vào việc giúp họ có được cơ thể hoạt động đỉnh cao bằng cách tăng mức năng lượng cá nhân, tăng cường khả năng miễn dịch, làm cho quá trình trao đổi chất của họ hiệu quả hơn, cân bằng cortisol và các hormone khác, đồng thời giảm viêm mãn tính để nó không bị trong cách giảm cân của họ. Chúng tôi làm điều này vì chúng tôi giúp khách hàng của mình ăn những thực phẩm có lợi cho cơ thể duy nhất của họ và phù hợp với lối sống của họ.


Xem thêm CONSTIPASS: https://www.facebook.com/thuocconstipassmacrogol3350/


Xem thêm PEDIAPEG: https://www.facebook.com/pediapeg/


Xem thêm PEGINPOL: https://www.facebook.com/peginpolmacrogol3350/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 Đối Tác Thực phẩm chức năng của Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc Tôi có thể sử dụng định dạng bảng hoặc tuyến tính cho bảng "Thông tin bổ ...