Thứ Ba, 20 tháng 7, 2021

Constipass, Pediapeg, Peginpol Ban O Dau

Constipass, Pediapeg, Peginpol Bán Ở Đâu


Các thủ thư luôn đi đầu trong các nhu cầu thông tin và đã hỗ trợ quan trọng cho những người bảo trợ, các quan chức nhà nước và những người ra quyết định trong những thời điểm không chắc chắn. Đại dịch COVID-19 không phải là ngoại lệ và đã tạo ra một nhu cầu cấp thiết chưa từng có về việc tiếp cận kiến ​​thức chính xác, đáng tin cậy và kịp thời.


Quân đoàn Dự bị Thủ thư (LRC) được thành lập vào tháng 3 năm 2020 để đáp ứng nhu cầu này. Hơn 100 tình nguyện viên trên toàn thế giới đã đăng ký hợp tác với Mạng lưới Cảnh báo & Ứng phó Dịch bệnh Toàn cầu (GOARN) của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và đã đảm bảo rằng các chuyên gia y tế và khoa học có quyền truy cập thông tin mới nhất trong đại dịch COVID-19 thông qua tìm kiếm tài liệu qua trung gian các dịch vụ.


Chúng tôi đã hỏi bốn thủ thư, những người ở các quốc gia khác nhau trên thế giới, về kinh nghiệm của họ khi là tình nguyện viên của Quân đoàn Dự bị Thủ thư:


Hãy cho chúng tôi biết về bản thân! Bạn hiện đang làm việc với thư viện nào?

Jane Orbell-Smith: Tôi là một thủ thư y tế chuyên nghiệp là người hành nghề duy nhất, làm việc với tư cách là Giám đốc Thư viện cho Thư viện Bệnh viện Redcliffe và Thư viện Bệnh viện Caboolture. Các Thư viện phục vụ nhân viên y tế có trụ sở tại hai bệnh viện cộng với bệnh viện nông thôn nhỏ, Bệnh viện Kilcoy, và Cơ sở Cải huấn Woodford. Các dịch vụ của chúng tôi là một phần của Bệnh viện Metro North và Dịch vụ Y tế có trụ sở tại Đông Nam Queensland. Đây là dịch vụ y tế công cộng lớn nhất ở Úc.


Denise Smith: Tôi đến từ Ontario, Canada và tôi hiện đang làm việc với Thư viện Khoa học Y tế tại Đại học McMaster, nơi phục vụ Khoa Khoa học Sức khỏe của trường đại học cũng như các bệnh viện Khoa học Y tế Hamilton — đặc biệt là Trung tâm Y tế Đại học McMaster, nơi có Bệnh viện nhi McMaster.


Tôi đã là một thủ thư được gần tám năm và đã làm việc với tư cách là một thủ thư khoa học sức khỏe từ cuối năm 2014. Tôi hoàn toàn không có kiến ​​thức về bất cứ điều gì liên quan đến sức khỏe hoặc khoa học. Bằng đại học của tôi là cử nhân với danh dự kết hợp trong cả Nghiên cứu Hiện đại Sơ khai (nghệ thuật, văn học và triết học từ 16-18) và Nghiên cứu Phát triển Quốc tế. Trước khi trở thành thủ thư, tôi muốn làm việc với các tổ chức phát triển quốc tế, đặc biệt là ở Mỹ Latinh, nơi tàn tích của chủ nghĩa thực dân Tây Ban Nha vẫn còn rất nổi bật cho đến ngày nay. Rắc rối duy nhất là bằng cấp phát triển quốc tế của tôi không cung cấp cho tôi những kỹ năng khó mà các loại tổ chức tôi muốn làm việc đang tìm kiếm. Vì vậy, tôi đã đến trường thư viện và bằng cách nào đó, nhờ sự kết hợp giữa may mắn và nỗ lực đã trở thành một thủ thư khoa học sức khỏe!


“Tôi là một trong những thủ thư đã thay đổi nghề nghiệp ở tuổi bốn mươi và rất vui vì tôi đã làm như vậy! … Tôi đam mê học tập suốt đời. ”


Joanne Doucette: Tôi là người gốc Bostonian hiện đang làm việc tại Đại học MCPHS (chính thức là Cao đẳng Dược và Khoa học Y tế Massachusetts) ở Boston, là một trường khoa học sức khỏe quy mô vừa phải với khoảng 7000 sinh viên trên ba cơ sở. Chúng tôi có các dịch vụ trong hầu hết các ngành khoa học sức khỏe nhưng không có trường y khoa liên kết. Chúng tôi nằm đối diện với Trường Y Harvard và được bao quanh bởi các bệnh viện.


Tôi có kiến ​​thức cơ bản về vật lý y tế, đã làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Massachusetts gần hai mươi năm trong lĩnh vực ung thư bức xạ. Tôi là một trong những thủ thư đã thay đổi nghề nghiệp ở tuổi bốn mươi và rất vui vì tôi đã làm như vậy! Tôi có bằng đại học về Vật lý và ba bằng thạc sĩ về Khoa học máy tính, Bệnh lý ngôn ngữ nói cũng như Thư viện và Khoa học thông tin. Tôi đam mê học tập suốt đời. Công việc yêu thích của tôi là làm việc với các sinh viên tốt nghiệp trong các dự án nghiên cứu của họ, giúp họ tìm kiếm thông tin chất lượng và toàn diện.


Isatou N’Jie: Tôi hiện đang làm Thư viện lâm sàng tại Quỹ NHS Foundation Trust (NELFT) ở Đông Bắc London. Tôi đã thích một sự nghiệp trong thư viện và dịch vụ thông tin kéo dài hơn 30 năm. Tôi đã làm việc trong các lĩnh vực thông tin thư viện khác nhau bao gồm học thuật, nghiên cứu và phát triển thương mại, luật và y tế. Tôi tốt nghiệp Đại học Loughborough, Vương quốc Anh. Tôi là Quản lý Thư viện Công chứng và là Người Đánh giá Đủ điều kiện, làm việc với Viện Chuyên gia Thông tin Thư viện Chartered (CILIP). Tôi cũng là thành viên Khoa tại Đại hội Thế giới của Liên đoàn Sức khỏe Tâm thần Thế giới (WFMH), năm 2021.


Bạn đã trải nghiệm gì với tư cách là một tình nguyện viên của LRC, và điều thú vị nhất trong công việc của bạn với tổ chức là gì?

Jane: Tôi đã làm việc trong dự án ban đầu của WHO và lập chỉ mục hàng trăm hồ sơ. Thật tuyệt khi được tham gia vì tôi có thể phù hợp với công việc của mình và chênh lệch múi giờ có nghĩa là tôi có thể nhận công việc mà những người khác không làm được. Không thể đánh giá thấp vai trò của những người thiết lập chương trình; đó là một bước đi dũng cảm, đặc biệt là khi chính phủ Hoa Kỳ rút tiền tài trợ từ WHO.



Xem thêm CONSTIPASS: https://www.linkedin.com/showcase/thuoc-constipass-macrogol-3350




Xem thêm PEDIAPEG: https://www.linkedin.com/showcase/thuoc-pediapeg-macrogol-3350



Xem thêm PEGINPOL: https://www.linkedin.com/showcase/thuoc-peginpol-macrogol-3350


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 Đối Tác Thực phẩm chức năng của Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc Tôi có thể sử dụng định dạng bảng hoặc tuyến tính cho bảng "Thông tin bổ ...