Thứ Ba, 27 tháng 7, 2021

Mua Thuoc Constipass, Pediapeg, Peginpol Macrogol 3350

 Mua Thuốc Constipass, Pediapeg, Peginpol Macrogol 3350


Tôi đã thực hiện vẻ đẹp này vào ngày 4 tháng 7 năm nay, khi tôi đang ở với bạn bè gần bãi biển. Nó khác xa với món tráng miệng anh đào đầu tiên của tôi — CHERRY COBBLER, CHERRY BARS và CHERRY CHOCOLATE ICE CREAM đều là những món yêu thích — nhưng đó là chiếc bánh anh đào thuần chay đầu tiên của tôi. Sự thành công!


Vâng, món tráng miệng này là một cam kết. Nếu không có gì khác, việc rỗ quả anh đào cần một chút nỗ lực. Nhưng thời gian bạn sẽ dành cho nó là rất xứng đáng. Chiếc bánh ngọt ngào, ngon ngọt, bơ và bong tróc. Thêm vào đó, nó nuôi sống một đám đông. Nếu bạn không có một đám đông để cho ăn, bạn sẽ có thức ăn thừa.

Bánh anh đào có thuần chay không?

Vỏ bánh anh đào truyền thống được làm bằng bơ, vì vậy nó không phải là bánh chay. Một số công thức làm bánh anh đào cũng yêu cầu chấm phần trên cùng của nhân anh đào với một miếng bơ nhỏ. Công thức này bỏ qua bước đó.


Cách làm bánh anh đào thuần chay

Bí quyết chính trong cách tổ chức bánh anh đào là sử dụng bơ thuần chay trong vỏ bánh.


Tôi thích làm món PIE CRUST TẤT CẢ, truyền thống với bơ thuần chay thay cho bơ sữa. Một số công thức yêu cầu sự kết hợp của bơ và shortening, cũng có thể làm món ăn thuần chay. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy rằng kết hợp bơ + rút ngắn tốt hơn tất cả các món buttah.

Làm nhân bánh anh đào

Rất nhiều công thức làm bánh anh đào gọi nhân bánh anh đào đóng hộp. Nhưng tôi nghĩ rằng vẻ đẹp của chiếc bánh này là sử dụng những quả anh đào ngọt đậm và tươi. Một số loại ngon nhất là anh đào Tây Bắc.


Anh đào mang đến cho nhân bánh một hương vị tươi mới và độ ngon ngọt không thể đánh bại. Tôi thích thêm nước cốt chanh vào nhân bánh, điều mà tôi đã bắt đầu làm khi thử nghiệm CHERRY COBBLER của mình vào năm ngoái. Tôi thấy rằng hương vị chua nhẹ giúp cân bằng vị ngọt của quả anh đào.


Một bát toàn quả anh đào ngọt đỏ sẫm. Hình ảnh chiếc bát màu trắng trên nền trắng.

Lợi ích sức khỏe của quả anh đào ngọt

Tất nhiên, bánh anh đào thuần chay là một món ăn ngon. Nhưng nó mang lại cho tôi rất nhiều niềm hạnh phúc khi làm những món tráng miệng có các thành phần tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như quả anh đào ngọt ngào. Và tôi thường kết thúc bữa ăn nhẹ với trái cây khi chuẩn bị nhân bánh.


Anh đào ngọt rất giàu anthocyanins. Đây là những hợp chất có nguồn gốc thực vật tạo ra màu đỏ đậm, rực rỡ của trái cây. Các anthocyanins có thể giúp ngăn ngừa viêm nhiễm. Anthocyanins trong quả anh đào cũng là chất chống oxy hóa, có nghĩa là chúng có thể giúp bảo vệ chống lại các tổn thương tế bào do lão hóa.



Xem thêm CONSTIPASS: https://www.facebook.com/thuocconstipassmacrogol3350/

Xem thêm PEDIAPEG: https://www.facebook.com/pediapeg/

Xem thêm PEGINPOL: https://www.facebook.com/peginpolmacrogol3350/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 Đối Tác Thực phẩm chức năng của Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc Tôi có thể sử dụng định dạng bảng hoặc tuyến tính cho bảng "Thông tin bổ ...